เว็บย่อลิงค์ของไทย

 วันนี้เราจะมาพูดถึงการย่อลิงค์ว่ามันมีประโยชน์ยังไงสำหรับคนที่มีอยู่ในปัจจุบันมีมากมายมากมายรวมถึงมากมายหลากหลายในปัจจุบัน Google ที่ให้บริการยอดนิยมและปิดตัวลงแล้วทำให้ผู้คนไม่รู้จะเอาไปใช้ที่ไหนตอนนี้ยังมีอีกเว็บนึงที่ยังเปิดให้บริการคือเว็บบิทนี่ดอทคอมแต่เป็นเม็ดต่างประเทศสำหรับคนที่ไม่ถนัดภาษาอังกฤษก็อาจจะยังไม่ค่อยคุ้นเคยมากนะ


วันนี้เราจะรวบรวมแบล็คพิ้งที่ให้บริการยอดลิงค์เพื่อย่อเว็บไซต์ที่มี URL ยาวให้สั้นลงซึ่งเป็นบริการที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆก็สามารถใช้งานได้ไม่ยาก


โดยข้อดีของเว็บที่ทำการย่อหรือย่อขนาดเว็บไซต์ให้เล็กลงนั้นจะช่วยให้การตลาดของนักการตลาดง่ายขึ้นเพราะเวลาคนเห็น URL ไม่ต้องมาปวดหัวกับ URL ที่ยาวๆโดยเฉพาะ URL ภาษาไทยซึ่งเวลา Copy มาจะมีขนาด URL ที่ยาวมากทำให้เวลาคนมองเห็นหรือเวลาเอาไปโพสประชาสัมพันธ์ทำให้คนไม่น่าสนใจการตลาดก็อาจจะทำให้แย่ลงก็เป็นไปได้ไม่ต้องสนใจ


แต่ยังไม่ก็ตามในปัจจุบันการยอดก็ยังได้รับความเป็นนิยมมากมายหลากหลายมากขึ้นเพราะว่าการยอดหญิงยังมีประโยชน์ในการช่วยลดครับและลดขนาดการใช้บริการเว็บได้ลงอีกด้วย


แต่อย่างไรก็ตามการย่อลิงค์จะไม่เกิดประโยชน์ถ้าคนที่ยอดหญิงนำไปใช้ผิดวิธีเช่นย่อลิงค์เว็บการพนันหรือยอดที่ผิดกฎหมาย


เอาล่ะเราพูดมากเพียงพอแล้ววันนี้เราก็จะมารวบรวมลิงค์ทั้งหลายทั้งแหล่เพื่อมาให้ทุกคนได้ชมกันซึ่งลิงค์ที่พบเจออยู่นี้เป็นลิงค์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อที่จะทำเป็นแบล็กพิ้งก์ให้กับเว็บนึงและขอแนะนำเว็บย่อลิงค์ของคนไทยไว้ด้วย



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข้อดี ข้อแตกต่างของกระเบื้องยางลายไม้คลิก SPC เทียบ LVT

อยากจะสร้างคิวอาร์โค้ดแบบง่ายๆ ทำอย่างไร?

เชื่อไหมว่าปัญหาที่สำคัญที่สุดของวัยรุ่นน่ะก็คงไม่พ้นปัญหาสิว